SEO FACEBOOK - mẹo tăng Fan hiệu quả

1.SEO FACEBOOK: Nội dung hấp dẫn để thu hút fan

SEO FACEBOOK Thật sự không dễ dàng, bạn chia sẽ một cẩm năng hay 1 tạp chí bổ ích nhưng chưa chắc lượng Fan cao. Điều mọi người quan tâm là nó phải Hot, phải khác biệt và chú ý, có thể là 1 tin Sock theo kiểu(Dựa vào PhotoShop): [B]hôm qua Loibinky đi uống trà đá với ElyTran[/B], kaka:th_72: hoặc là hình ảnh bi thương không thể cưỡng like. Cách làm này là câu khách bằng mọi giá.

Công thức "lấy tiêu điểm câu view" được các fanpage áp dụng phổ biến.



2. Mua fan bằng tiền:

SEO FACEBOOK: Cách làm này chỉ làm để chống chế nhưng khi cần thiết cần bào cáo gấp. Chú hiệu quả không cao, không nên dùng. Bạn sẽ gặp nhiều lời mời chào mời về mua bán Fan được gửi trực tiếp đến Fanpage.
Nếu fanpage được mời chào với hàng chục ngàn người tham gia nhưng khả năng tương tác chỉ hơn chục thì bạn cẩn thẩn kiểu "con hát mẹ khen hay".


3. Sử dụng application tăng fan

Ứng dụng truy cập vào account của bạn, sau đó sẽ dùng quyền này để like theo ý muốn. Nhiều đơn vị mua bán fan áp dụng.

4.Facebook Ad

SEO FACEBOOK Bạn hãy chạy một chiến dịch Facebook AD. Nếu vận dụng tốt, chất lượng fan tốt hơn so với cách mua fan và dùng application, người dùng chủ động Like chứ không phải tăng like mà không biết tại sao like.

Diều này hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào chiến lược thương hiệu của bạn đưa ra, chương trình hay thông điệp quảng cáo, hình ảnh đính kèm có hấp dẫn không. Để tăng fan sẽ kết hợp nhiều cách, bao gồm việc tạo ra các cuộc thi, các Event, chương trình khuyến mãi để hấp dẫn người dùng.

Chúc các bạn thành công chiến dịch SEO MARKETING của mình!!!